Công ty nghiên cứu công thức độc quyền chuẩn CGMP uy tín chất lượng

Xã hội ngày nay đang ngày càng phát triển, đời sống của con người càng một được cải thiện. Không những đáp ứng sự no đủ về vật chất, mà đời sống về tinh thần cũng càng được chú trọng, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp đang dần tăng cao. Tuy nhiên sự cạnh tranh giữa trong lĩnh vực này là vô cùng lớn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nghiên cứu công thức độc quyền để khẳng định một vị thế nhất định trong thị trường mỹ phẩm. Cùng KBH COMPANY tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Nghiên cứu công thức độc quyền là gì?

Nghiên cứu công thức độc quyền là quá trình nghiên cứu và điều chế ra những công thức sản phẩm riêng biệt được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia, giáo sư, y bác sĩ và dược sĩ có nền tảng chuyên môn cao. 

Thành quả cuối cùng của nghiên cứu công thức độc quyền sẽ chỉ thuộc về sự quản lý của một nhãn hàng, tổ chức hoặc doanh nghiệp. 

Nghiên cứu công thức độc quyền là gì?
Nghiên cứu công thức độc quyền là gì?

Nghiên cứu công thức độc quyền là quá trình từng bước đi từ khảo sát thị trường, thăm dò nhu cầu sử dụng,… từ đó tổng hợp cùng với những yếu tố khác nhau nhằm xác định định hướng để nghiên cứu. Toàn bộ quá trình nghiên cứu sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia, giáo sư, y bác sĩ và dược sĩ có nền tảng chuyên môn cao.

Thành quả cuối cùng của nghiên cứu công thức độc quyền sẽ đưa ra một công thức sản phẩm thuộc riêng dưới sự quản lý của một nhãn hàng, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Tất cả thành phần được sử dụng trong công thức độc quyền này sẽ trải qua các vòng kiểm định, nghiên cứu dựa trên nền tảng các đề tài đã được công nhận.

2. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu công thức độc quyền

Trên thương trường kinh doanh, việc nghiên cứu công thức độc quyền là một trong những yếu tố chính có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nghiên cứu công thức độc quyền có sự gắn bó mật thiết trong quá trình sản xuất những công nghệ hoặc sản phẩm mới. Đồng thời việc nghiên cứu này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về lâu dài của một doanh nghiệp hay tổ chức nói chung, và tốc độ tăng trưởng của quốc gia nói riêng.

Tầm quan trọng của việc nghiên cứu công thức độc quyền
Tầm quan trọng của việc nghiên cứu công thức độc quyền

Chính vì vậy, nghiên cứu công thức độc quyền là yêu cầu rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Đội ngũ nghiên cứu sẽ tập hợp những người giàu chuyên môn với mục đích đem lại kết quả tốt nhất. Đội ngũ này sẽ được xem như nòng cốt tạo ra sự tăng trưởng trong các hoạt động sản xuất hay kinh doanh, cũng như tạo vị thế phát triển lâu dài trong tương lai. 

3. Lợi ích khi sở hữu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm

Giữa thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh như hiện nay, việc sở hữu công thức độc quyền sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích vô cùng giá trị như sau:

Công thức độc quyền được pháp luật bảo vệ

Mỗi một công thức khi được đăng ký quyền sở hữu đều sẽ được pháp luật bảo hộ. Có nghĩa là, khi xảy ra những vấn đề tranh chấp về về thương hiệu hay sản phẩm, công ty mỹ phẩm đã đăng ký công thức chắc chắn sẽ được pháp luật bảo vệ và khẳng định quyền sở hữu độc nhất. Chính vì vậy, theo quy định những bên khác không liên quan sẽ không được tự ý xâm phạm hoặc sử dụng công thức mà chưa qua sự cho phép và thương lượng giấy tờ với chủ sở hữu.

Lợi thế khi quảng bá thương hiệu

Khi kinh doanh bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào, điều quan trọng là quảng bá rộng rãi để tiếp cận được đến nhiều khách hàng. Mà điều kiện tiên quyết để tiếp cận chính là tạo lòng tin với người tiêu dùng qua các chứng nhận kiểm định về nghiên cứu công thức độc quyền. Nhờ đó mà giá trị sản phẩm sẽ nâng cao uy tín và chất lượng, doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng đề ra các chiến lược quảng bá rộng rãi hơn.

Ở mặt khác việc kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử và giao dịch là điều cần thiết, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi đăng bán một sản phẩm độc quyền mà không phải cạnh tranh về giá cả hay thương hiệu. Để đáp ứng được các yêu cầu đăng sản phẩm lên các sàn uy tín, người bán buộc phải có các giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, vậy nên doanh nghiệp không cần quá lắng về cạnh tranh sản phẩm tương đồng.

Lợi ích khi sở hữu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm
Lợi ích khi sở hữu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm

Tạo nên sự nổi bật giữa các sản phẩm khác

Khi có sản phẩm bất kỳ được đăng ký, Cục sở hữu trí tuệ sẽ kiểm tra trạng thái trùng khớp để có thể quyết định phê duyệt hay không. Chính vì vậy, doanh nghiệp đã đăng ký công thức độc quyền từ trước có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị trùng lặp sản phẩm.

Đối với trường hợp người tiêu dùng khi bắt gặp hai sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường, họ sẽ có xu hướng lựa chọn mặt hàng có nhãn hiệu và logo uy tín rõ ràng. Có thể nói, sở hữu công thức độc quyền sẽ giúp bạn tăng khả năng phân biệt sản phẩm độc quyền của bạn so với các sản phẩm mỹ phẩm giả mạo khác.

Kích thích chuỗi phát triển của doanh nghiệp

Công thức độc quyền có đóng góp rất quan trọng khi một doanh nghiệp hay tổ chức muốn khẳng định thương hiệu trên một thị trường nhất định, đặc biệt là lĩnh vực mỹ phẩm. Từ đó nhu cầu tìm kiếm và mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm doanh nghiệp sẽ tăng, góp phần kích thích nguồn cung – cầu mạnh mẽ.

Ngoài ra, việc nghiên cứu công thức độc quyền sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được các xu hướng mới trên thế giới. Doanh nghiệp sẽ tích cực hơn khi đầu tư vào các chuỗi cung ứng và phân phối, gia tăng được cơ hội lưu thông các mặt hàng mỹ phẩm ra thị trường nước ngoài.

4. Tiêu chí chọn địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền

Nghiên cứu công thức độc quyền là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các thương hiệu độc quyền về mỹ phẩm. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần chú trọng vào việc lựa chọn các địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền dựa trên các tiêu chí sau đây:

Kiến thức chuyên môn

Tạo ra một công thức độc quyền đạt được các tiêu chuẩn về tính ổn định cao, hiệu quả tốt và đảm bảo chất lượng khác biệt đòi hỏi một đội ngũ nghiên cứu công thức mỹ phẩm độc quyền phải được học và đào tạo đúng chuyên ngành, có chuyên môn cao về khoa học – công nghệ mỹ phẩm hoặc có kiến thức thuộc các chuyên ngành liên quan khác như Dược học, Hóa học, Công nghệ hóa học, Công nghệ sinh học…

Năng lực nghiên cứu và phát triển

Thành phần của mỗi sản phẩm mỹ phẩm đều có đầy đủ từ các chất tạo nền, hoạt chất mang đến hiệu quả cho người dùng, chất dẫn tăng cường tác dụng hoạt chất, chất bảo quản và chất ổn định, một vài chất bổ sung khác. Thông thường trong suốt quá trình nghiên cứu công thức độc quyền sẽ phải tiến hành lặp đi lặp lại nhiều lần để đúc kết, từ đó tìm được công thức tối ưu nhất về giá thành, mức hiệu quả và độ an toàn.

Tiêu chí chọn địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền
Tiêu chí chọn địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền

Sự sáng tạo

Quá trình tạo ra sự khác biệt để đạt được một công thức độc quyền đòi hỏi phải có sự sáng tạo. Khi một đơn vị nghiên cứu công thức độc quyền đa dạng và sáng tạo trong công thức, thành quả cung cấp cho mỗi thương hiệu sẽ là một công thức khác biệt và không bị trùng lặp trên thị trường.

Chỉ từ một sự khác biệt nhỏ trong công thức cũng đủ làm nổi bật trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào chiến lược và phân khúc doanh nghiệp hướng đến mà đơn vị nghiên cứu sẽ tạo ra một công thức độc quyền phù hợp theo định hướng nhãn hàng đặt ra. 

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất và trang thiết bị là một trong những yếu tố tiên quyết để lựa chọn địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền. Nguyên nhân chính là vì chỉ có các thiết bị máy móc và cơ sở gia công mỹ phẩm hiện đại mới mang lại những sản phẩm chất lượng và đột phá nhất. Trong quá trình sàng lọc, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị nghiên cứu đạt các chuẩn về chứng nhận liên quan.

Sự hợp tác và liên kết

Uy tín trong mối quan hệ hợp tác cùng phát triển phải được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra tìm được một đơn vị có dịch vụ hỗ trợ các giấy tờ về pháp lý là một lợi thế rất lớn. Những đơn vị này sẽ hỗ trợ cung cấp cho doanh nghiệp đầy đủ các giấy tờ gồm: Công bố mỹ phẩm và Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm. Nhờ đó mà doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và công sức trong các thủ tục.

Tầm nhìn và chiến lược

Một công ty hay doanh nghiệp có tầm nhìn sẽ thể hiện được chủ doanh nghiệp đó có mặt nhìn như thế doanh nghiệp của mình, cũng như đặt ra mục tiêu về sự tăng trưởng, giá trị nhân sự, đóng góp cho xã hội… Một khi đã định nghĩa được tầm nhìn, các chiến lược sẽ được đặt ra để dẫn dắt doanh nghiệp đến gần hơn với tầm nhìn.

Đây chính là những tiêu chí mà doanh nghiệp nên xem xét nếu muốn tìm kiếm địa chỉ nghiên cứu công thức độc quyền uy tín và phù hợp với định hướng phát triển sản phẩm.

5. Công ty nghiên cứu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm – KBH

KBH tự hào là công ty gia công mỹ phẩm độc quyền có vị thế thuộc top hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh mỹ phẩm, KBH luôn không ngừng nghiên cứu và khảo sát, cũng như tiếp cận các xu hướng mới nhất của thị trường mỹ phẩm trên thế giới. Từ đó KBH sẽ nghiên cứu tạo ra các công thức độc quyền có lợi thế cạnh tranh cao khi đưa ra kinh doanh.

Công ty nghiên cứu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm - KBH
Công ty nghiên cứu công thức độc quyền trong ngành mỹ phẩm – KBH

KBH sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, được làm việc trong phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO với các điều kiện về trang thiết bị và kiểm định chất lượng sản phẩm. Khi đến với KBH, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sử dụng công thức có sẵn hoặc yêu cầu nghiên cứu công thức độc quyền mới. KBH sẽ tích cực hợp tác với quý khách để không ngừng cải tiến công nghệ và chất lượng của công thức. Ngoài ra, KBH còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thủ tục pháp lý trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. 

Trên đây là thông tin về nghiên cứu công thức độc quyền. Hy vọng bài viết đã cung cấp đã giúp người đọc hiểu hơn về khái niệm nghiên cứu công thức độc quyền và những tiêu chí để chọn đơn vị nghiên cứu như KBH. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về lĩnh vực mỹ phẩm, quý khách có thể liên hệ KBH qua website hoặc số hotline: 02835350908 để được nhân viên công ty tư vấn nhanh chóng nhất.